Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

I. Chính sách đổi trả sản phẩm tại Kokasi

Tại KOKASI, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi mua sản phẩm. Chính sách đổi, trả sản phẩm ở KOKASI được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua và trải nghiệm dịch vụ tại KOKASI. Cụ thể:

Chúng tôi chỉ tiếp nhận đổi trả đối với đơn hàng đặt mua tại Kokasi

Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại Kokasi, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ đơn hàng trước khi thanh toán. Kokasi sẽ không tiếp nhận đổi trả sản phẩm trong trường hợp mua hàng trực tiếp nếu không phải do lỗi từ nhà sản xuất.

Đối với đơn đặt hàng online, quý khách vui lòng quay lại video khi mở hàng để được Kokasi xác nhận tình trạng đơn hàng.

II. Thời gian đổi trả sản phẩm (kể từ ngày mua hàng đối với đơn mua trực tiếp, và kể từ ngày nhận được sản phẩm đối với đơn đặt hàng online)

Đối với sản phẩm dạng dung dịch và siro, thời gian đổi trả là trong vòng 7 ngày

Đối với sản phẩm dạng viên uống, vên ngậm, thời gian đổi trả trong vòng 15 ngày 

III. Cách thức liên hệ để được đổi trả:

Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp về đơn hàng, sản phẩm, vui lòng liên hệ với Kokasi qua các cách sau:

  • Số điện thoại liên hệ 1900 633 998

  • Zalo 0838 04 1025

  • Fanpage: KOKASI

  • Đến trực tiếp cơ sở khi mua sản phẩm.

IV. Những trường hợp sản phẩm được Kokasi hỗ trợ đổi trả

  STTNguyên nhân đổi trả  Loại sản phẩm  Điều Kiện Đổi trả  Chi Phí  Lưu Ý
1Đổi trả do lỗi Nhà sản xuấtTất các Sản phẩm được phân phối tại KOKASI1. Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại KOKASI: Khi khách hàng mang sản phẩm tới Kokasi để đổi trả, vui lòng mang theo hóa đơn thanh toán.  Phí 0%Theo giá trị trên hóa đơn sau giảm giá/khuyến mại
2. Đối với đơn đặt hàng online, quý khách vui lòng quay lại video khi mở hàng để được KOKASI xác nhận tình trạng đơn hàng. Kèm phiếu bán hàng.  
2Đổi trả theo nhu cầuSản phẩm dạng vỉ, ống uống, gói, chai và tuýp, hộp.Sản phẩm còn nguyên, bao gồm:
+ Chưa xé tem niêm phong hoặc chưa xé vỏ bọc ngoài hộp.
+ Chưa xé lớp giấy / thiếc bên trong hộp, chưa mở Garanti nắp hộp (đối với sản phẩm không có tem niêm phong hoặc không có vỏ bọc ngoài hộp).
Khách hàng chịu phí ship nếu gửi.Theo Giá trị trên hóa đơn & sau giảm giá / khuyến mãi
Sản phẩm đã mở hộp & chưa sử dụng hoặc đã sử dụng 1 phần: (không quá 90% với siro dạng ống uống, gói uống. Không áp dụng với dạng chai siro uống và tuýp bôi)
+ Đã xé tem niêm phong hoặc xé vỏ bọc ngoài hộp
+ Đã xé lớp giấy / thiếc bên trong hộp, hoặc đã mở Garanti nắp hộp.
Phí 30% vỏ Phí shipTheo Giá trị trên hóa đơn & sau giảm giá / khuyến mãi.
- Trường hợp chưa sử dụng viên nào, vẫn tính phí 30% cho toàn bộ số viên trong hộp.

V. Những trường hợp không áp dụng đổi, trả:

- Hóa đơn mua hàng bị mất hoặc không tìm thấy đơn hàng trên hệ thống.

- Sản phẩm bị lỗi do tác động từ phía khách hàng.

- Các sản phẩm quà khuyến mãi tặng kèm đơn hàng.

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (thời gian tính cụ thể tại Mục II chính sách này):

+ Đối với sản phẩm dạng dung dịch và siro quá 15 ngày.

+ Đối với sản phẩm dạng viên uống, viên ngậm quá 30 ngày.

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có), đã sử dụng thử (không do lỗi từ nhà sản xuất).

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị mất, hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Khách hàng bảo quản sai, không tuân thủ điều kiện nhiệt độ bảo quản dẫn đến hư hỏng sản phẩm, chất lượng thay đổi. Ví dụ khách hàng bảo quản sản phẩm ở

GIỎ HÀNG

Giỏ hàng của bạn trống

TỔNG TIỀN
0₫
Phí vận chuyển sẽ được tính ở trang thanh toán. Bạn cũng có thể nhập mã giảm giá ở trang thanh toán.
back-to-top
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok Icon-Shopee Shopee
Icon-phone Icon-Shopee Icon-Zalo